ถ้าให้เลือกหูฟังสำหรับไอโฟนแล้ว AirPod เป็นหูฟังที่ออกแบบมาเพื่อคนใช้ไอโฟนโดยเฉพาะ เชื่อมต่อง่าย ไม่ต้องกดอะไรให้ยุ่งยาก   เปิดตัวครั้งแรกในวันที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2559 ภายในสองปีมันกลายเป็นอุปกรณ์เสริมที่ได้รับความนิยมสูงสุดของ Apple กลายเป็นความสำเร็จวันนี้จะขอมาแนะนำและเปรียบเทียบ AirPod กันเลยว่ารุ่นไหนน่าซื้อกว่ากัน

AirPods (รุ่นที่ 2)

เป็น AirPod รุ่นที่ราคาเบาที่สุด เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นที่อยากเริ่มใช้หูฟัง AirPods เป็นหูฟังไร้สายที่เชื่อมต่อกับอุปกรณ์ Apple เช่น iPhone, iPad, Mac ได้อย่างรวดเร็ว สลับอุปกรณ์ได้ ใช้การแตะเพื่อสั่งการ แต่ไม่มีมาตรฐานทนน้ำจึงเหมาะสำหรับการใช้งานทั่วไป และไม่มีฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวน รวมถึง Spatial Audio เหมือนรุ่นที่ 3, AirPods Pro

AirPods (รุ่นที่ 3)

ดีไซน์หูฟังไร้สายแบบไม่มีจุก ดังนั้นจึงเหมาะกับคนที่อยากได้ฟีเจอร์ Spatial Audio แต่ไม่ชอบหูฟังแบบมีจุกเหมือน AirPods Pro และในรุ่นนี้ยังมาพร้อมมาตรฐานทนน้ำแบบ IPX4 ทั้งตัวหูฟังและตัวเคส ทำให้สามารถใส่เพื่อออกกำลังกาย เช่น ใส่วิ่งกลางฝนได้ ทนเหงื่อ และตัวเคสชาร์จเป็นแบบ MagSafe ด้วย สามารถชาร์จไร้สายด้วยที่ชาร์จ MagSafe หรือที่ชาร์จไร้สาย Qi ได้ หมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบหูฟังแบบ in-ear แต่ยังต้องการฟีเจอร์ครบๆเหมือนอย่าง AirPods Pro รวมถึงยังมีแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานที่สุดใน 3 รุ่นอีกด้วย

AirPods Pro

ระบบเสียงรอบทิศทางถือเป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยม สร้างระบบเสียงแบบ 3 มิติเพื่อให้คุณได้เพลิดเพลินกับภาพยนตร์และวิดีโอเกมได้ดียิ่งขึ้น การรวมคุณสมบัติที่เรียบง่ายแต่ใช้งานได้จริง เช่น การสลับโหมดอัตโนมัติ ทำให้เกิดความแตกต่างอย่างเห็นได้ชัดที่ผู้ใช้สามารถสลับระหว่าง iDevices ที่เชื่อมต่อกับบัญชี iCloud เดียวกันได้อย่างง่ายดาย เหมาะกับคนที่ต้องการประสบการณ์ในการฟังเพลงอย่างดีที่สุดเนื่องจากมันมีระบบตัดเสียงรบกวนและเป็นหูฟังแบบ In-ear แต่ก็ต้องแลกมาด้วยราคาที่สูงพอสมควร

AirPods Max

สำหรับหูฟังนี้เรียกว่าเป็นของแปลกใหม่ในกลุ่มสินค้าแบบเดียวกันก็ว่าได้ เพราะมันคือหูฟังครอบหัวขนาดใหญ่ ทำให้อดหยิบมากล่าวถึงด้วยมิได้ เพราะอยู่ในชื่อ AirPods เหมือนกัน โดยมีคุณสมบัติคล้าย รุ่น Pro แต่ในลักษณะการใช้ที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิง

AirPod นั้นเป็นหูฟังที่มีขนาดกะทัดรัดและจัดเก็บได้สะดวกเมื่อเทียบกับหูฟังประเภทอื่น คุณสามารถจัดเก็บในกล่องหูฟังของยี่ห้อที่คุณซื้อ หรือหาซื้อกล่องขนาดเล็กสำหรับการพกพาและจัดเก็บหูฟังของคุณได้ โดยไม่เปลืองพื้นที่ในกระเป๋า ผู้หญิงสามารถใส่กล่องเก็บหูฟังในกระเป๋าถือได้ ส่วนผู้ชายก็สามารถพกพาหูฟังได้โดยใส่ในกระเป๋าเสื้อหรือกระเป๋ากางเก ยากได้ AirPod สามารถหาซื้อได้ที่ Lazada 

Explore More

เพลงมีหลากหลายแนวให้เลือกฟังได้แก่แนวเพลงอะไรบ้าง

แนวเพลง
May 19, 2022 0 Comments 1 tag

ในปัจจุบันนี้เรื่องของเพลงนั้นก็มีหลากหลายแนวให้เราได้เลือกฟังกันดังนั้นเราจึงควรที่จะต้องเลือกเพลงที่เรามีความสนใจและชื่นชอบที่สุดด้วยจะยิ่งดีเพราะถ้าหากเราได้เลือกฟังเพลงที่เราชื่นชอบแล้วนั้นก็จะทำให้เราอินไปตามเสียงเพลงแล้วก็ยิ่งมีความคล้อยตามไปกับเสียงเพลงได้อีกด้วย และที่สำคัญในเรื่องของการฟังเพลงในตอนนี้นั้นก็มีหลากหลายแนวให้เลือกฟังกันไม่ว่าจะเป็นแนวป๊อป ร็อค แจ๊ส บลู แร็พ ดนตรีโซลและมีอีกหลากหลายแนวขึ้นอยู่กับความพอใจของเราเองอีกด้วย และที่สำคัญในเรื่องของการฟังเพลงแต่ละแนวนั้นก็จะยิ่งมีความแตกต่างกันออกไปไม่ว่าจะเป็นดนตรีป๊อปที่เป็นการฟังเพลงตามธรรมชาติด้วยกันไม่ว่าจะเป็นเพลงรัก เพลงเศร้า เพลงมีความไพเราะติดหูเนื้อหาเพลงไม่ค่อยมีความสลับซับซ้อนในเรื่องของดนตรี ส่วนเพลงร็อคนั้นเป็นเพลงที่มีเสียงดนตรีที่มีความเร็วและสนุกสามารถที่จะเต้นประกอบเพลงได้อีกด้วยซึ่งให้ความรู้สึกเพลิดเพลินใจกันอย่างมากเลย เรื่องนี้จึงเป็นเรื่องที่ดีอย่างมากเลยที่เราเองก็ควรที่จะต้องให้ความใส่ใจกันอย่างมากด้วยจะยิ่งดีเพราะอย่างน้อยหากเราได้เลือกฟังเพลงตามแนวที่เราชอบแล้วนั้นก็จะยิ่งมีความสุขอย่างมากเลย ต่อมาจะเป็นแนวดนตรีแจ๊สซึ่งเป็นการฟังเพลงที่ไพเราะ บรรจงและมีความประณีตอยู่ด้วยแต่ก็จะมีความซับซ้อนอยู่บ้างซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องที่ยากอะไรเลย เราจึงควรที่จะต้องให้ความสนใจกับเรื่องของเพลงให้มากๆด้วยจะดีที่สุดเพราะหากเรายิ่งให้ความสนใจแล้วนั้นจะเกิดแต่เรื่องราวที่ดีๆขึ้นกับเราอย่างน้อยสุขภาพจิตใจของเราก็จะดีมากยิ่งขึ้นด้วย บลูเป็นแนวเพลงที่ให้ความรู้สึกเหมือนว่ากำลังมีความเศร้าอยู่ซึ่งดนตรีและเพลงก็จะมีความน่ากลัวอยู่เล็กๆเพราะเสียงร้องเพลงก็จะมีความแหบตามไปด้วย อันนี้จึงเป็นเรื่องที่เราเองก็ควรที่จะต้องยิ่งให้ความสำคัญกันอย่างเต็มที่ด้วยจะดีที่สุดเพราะยิ่งเราได้ให้ความสนใจกับเรื่องของแนวเพลงบลูแล้วนั้นจะทำให้ได้รับประสบการณ์ในการฟังเพลงที่ดีและใหม่มากยิ่งขึ้นด้วย ทั้งหมดนี้การฟังเพลงก็เป็นสิ่งที่ดีและเราก็สามารถที่จะเลือกฟังเพลงในแนวที่เราชอบได้อีกด้วยเพราะยิ่งเราได้ฟังเพลงกับสไตล์ที่เราชอบแล้วนั้นจะทำให้เราอินและสนุกไปกับเสียงเพลงด้วยนั้นเอง เรื่องของเพลงจึงเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างที่สุดเลยในตอนนี้